Facebook đang ngăn hơn 1,5 tỉ khách hàng mạng xã hội này không thể kể tới 1 loại tên website trên đa số những sản phẩm bao gồm Facebook Messenger và Instagram.

Bạn mang thể gõ "Tsu" (không bao gồm ngoặc kép) nhưng không thể gõ "Tsu.co" trong 1 trạng thái (status) hay thậm chí là tán gẫu riêng trong ứng dụng Facebook Messenger, và không thể chia sẻ hay đăng tải liên kết (link) nào từ website Tsu.co.
Theo CNNMoney, Facebook khóa bất kì liên kết nào dẫn đến website Tsu.co trên các nền tảng của mình như mạng xã hội, ứng dụng Facebook Messenger, mạng chia sẻ hình ảnh Instagram. Hơn một triệu nội dung đăng tải bao gồm cả hình ảnh, video hay bình luận (comment) trên Facebook sở hữu nhắc tới Tsu.co đều "biến mất".
Facebook tuyên bố những liên kết Tsu.co là "rác" (spam), và đây là 1 cùng đồng "phiền toái". Ngược lại, Tsu.co nghĩ rằng Facebook đang nỗ lực bắt nạt nhằm giết chết đối thủ cạnh tranh, theo CNNMoney.
Thử nghiệm gõ Tsu.co trong ứng dụng nhắn tin trên di động Facebook Messenger xuất hiện thông báo lỗi, cho rằng nội dung này được hệ thống đánh giá ko an toàn, và chỉ đưa ra hai tùy chọn: tự xóa hoặc bị xóa nội dung.
Tương tự khi thử nghiệm trên phiên bản website từ desktop. Thông báo lỗi xuất hiện lúc đăng tải nội dung với chứa "Tsu.co".
Tsu.co là 1 mạng xã hội mới sở hữu mục tiêu chia sẻ doanh thu PR của mình cho các bạn tạo ra nội dung chất lượng. không như Facebook giữ 100% nguồn thu từ PR hiển thị trên trang tài khoản cá nhân của người dùng, Tsu.co chỉ giữ 10% và các bạn nhận tới 45%. Số phần trăm còn lại dành cho những người đã mời bạn tham gia Tsu.
Do tỉ lệ chia doanh thu rõ ràng của Tsu bắt buộc quý khách mạng xã hội này tích cực mời thêm bạn bè tham gia để hưởng phần trăm. Và theo ấy, Facebook nhận thấy những trang luồng tin cập nhật (news feed) của người dùng mang thể ngập tràn liên kết giới thiệu Tsu.co cần đã "ra tay".
Theo CNNMoney, Facebook cho biết đã nhận được các báo cáo (report) từ phía người mua đánh giá các liên kết Tsu.co thuộc dạng "thông tin rác" (spam).
Phía Tsu.co cho biết trước đây trung bình mỗi ngày sở hữu hơn 2.534 người truy cập tới từ Facebook. khi lượng truy cập xuống con số không, Tsu đã phản ánh đến Facebook cho rằng mình không vi phạm các điều khoản tiêu dùng dịch vụ, không trả tiền cho người dùng đẩy nội dung lên Facebook.
Phản ánh này vô ích, Facebook khóa hoàn toàn "Tsu.co" ngày 25/9.
CNNMoney phỏng vấn người mua Tsu bao gồm những nhiếp ảnh gia, người chiếc và những nghệ sĩ khác cho biết hầu hết đều chưa tạo ra phổ biến tiền từ chính sách của Tsu nhưng họ cho rằng động thái này của Facebook là bất công.
Theo Tuổi Trẻ - NSS.
Theo CNNMoney, Facebook khóa bất kì liên kết nào dẫn đến website Tsu.co trên các nền tảng của mình như mạng xã hội, ứng dụng Facebook Messenger, mạng chia sẻ hình ảnh Instagram. Hơn một triệu nội dung đăng tải bao gồm cả hình ảnh, video hay bình luận (comment) trên Facebook sở hữu nhắc tới Tsu.co đều "biến mất".
Facebook tuyên bố những liên kết Tsu.co là "rác" (spam), và đây là 1 cùng đồng "phiền toái". Ngược lại, Tsu.co nghĩ rằng Facebook đang nỗ lực bắt nạt nhằm giết chết đối thủ cạnh tranh, theo CNNMoney.
Thử nghiệm gõ Tsu.co trong ứng dụng nhắn tin trên di động Facebook Messenger xuất hiện thông báo lỗi, cho rằng nội dung này được hệ thống đánh giá ko an toàn, và chỉ đưa ra hai tùy chọn: tự xóa hoặc bị xóa nội dung.
Tương tự khi thử nghiệm trên phiên bản website từ desktop. Thông báo lỗi xuất hiện lúc đăng tải nội dung với chứa "Tsu.co".

Do tỉ lệ chia doanh thu rõ ràng của Tsu bắt buộc quý khách mạng xã hội này tích cực mời thêm bạn bè tham gia để hưởng phần trăm. Và theo ấy, Facebook nhận thấy những trang luồng tin cập nhật (news feed) của người dùng mang thể ngập tràn liên kết giới thiệu Tsu.co cần đã "ra tay".

Phía Tsu.co cho biết trước đây trung bình mỗi ngày sở hữu hơn 2.534 người truy cập tới từ Facebook. khi lượng truy cập xuống con số không, Tsu đã phản ánh đến Facebook cho rằng mình không vi phạm các điều khoản tiêu dùng dịch vụ, không trả tiền cho người dùng đẩy nội dung lên Facebook.
Phản ánh này vô ích, Facebook khóa hoàn toàn "Tsu.co" ngày 25/9.
CNNMoney phỏng vấn người mua Tsu bao gồm những nhiếp ảnh gia, người chiếc và những nghệ sĩ khác cho biết hầu hết đều chưa tạo ra phổ biến tiền từ chính sách của Tsu nhưng họ cho rằng động thái này của Facebook là bất công.
Theo Tuổi Trẻ - NSS.
Đăng nhận xét