Kiến thức IT: Bạn đã để dung lượng của ổ C hợp lý

Thông thường lúc chia ổ đĩa người dùng không chú ý là buộc phải để dung lượng của ổ cất hệ điều hành bao nhiêu là tuyệt vời và đúng cách.

>>> mang thể bạn quan tâm: Quan tri web

ví như người mua để dung tích của ổ C quá ít hoặc quá rộng rãi sẽ ảnh hưởng đến tốc độ của máy tính phần lớn.

Vd: bạn để ổ C của bạn là 50gb, khi cài hdd và các phần mềm rồi mà còn dư khoảng 5gb chẳng hạn, như thế thì máy tính của người dùng sẽ chạy có tốc độ con rùa, hoăc là dư khoảng 40gb chặng hạn thì máy tính của người dùng cung ko mang tốc độ thực của nó.

Để dung lường bao nhiêu là đủ?

Theo kinh nghiệm sử dụng đa dạng năm, và các nguyên lý hoạt động của ổ đĩa. để dùng tối đa tốc độ của máy tính với số đông vẫn đề phải thông minh vd: tắt những chương trình thừa của máy tính chia ổ đĩa sao cho hợp lý…

các bạn cần chia ổ cất hệ điều hành của người dùng với dung lượng to gấp đôi số dung lượng đã sử dụng của quý khách là thấp nhất, nếu để dư quá nhiều thì máy tính sẽ chạy chậm hơn bình thường bởi vì trong công đoạn chạy máy tính hải mang quá nhiều phần dung lượng mà nó cần thiết, giả dụ khách hàng để dung lượng còn thừa mà ít thì nó sẽ không đủ lên sẽ chậm.

Lời kết: bí quyết rẻ nhất là người mua để dung lượng còn thừa của ổ C = với dung lượng đã dùng của ổ C thì máy tính của bạn có 1 tốc độ phải chăng nhất.

>>> Mời bạn xem thêm: Thiết kế website uy tín

Đăng nhận xét