Thủ thuật tiết kiệm Ram bằng cách tạm dừng những Tab Chrome

Chrome là một trình duyệt Web được tiêu dùng khá nhiều tại rộng rãi quốc giá trên thế giới và trong đấy sở hữu chúng ta. mang Chrome thì bản thân nó có hơi đa dạng ưu điểm tuyệt vời mà Google đã vật dụng nhưng 1 khuyết điểm to nhất của Chrome đó chính là tiêu dùng quá đa dạng tài nguyên Ram.

Bạn có thể search từ khóa "Chrome chiếm rộng rãi Ram" thì ắc hẳn bạn sẽ nhận được một danh sách dài câu hỏi đề cập về vấn đề này. Tuy nhiên, một giải pháp tương đối hữu ích mà Topthuthuat muốn giới thiệu đến các bạn có thể giúp làm giảm dung lượng chiếm của Chrome đó chính là sử dụng phần mở rộng Great Suspender.

Giới thiệu về Great Suspender

Đây là phần mở rộng (Extension) dành riêng cho Chrome sở hữu tính năng chính là Tự động tạm ngừng những Tab không tiêu dùng trong khoảng thời gian từ 60 giấy đến 3 ngày mà bạn sở hữu thể tùy chỉnh nhằm giảm dung lượng chiếm Ram của Chrome một bí quyết hợp lý nhất.

những Tab ko sử dụng sẽ tự động chuyển sang giao diện Suspender. Để mở lại trang web, bạn chỉ bắt buộc mua vào loại tiêu đền ở phía trên giao diện như hình dưới đây.

tiet kiem ram chrome

Bài viết hữu ích: Thủ thuật tiêu dùng Chrome

Cài đặt phần mở rộng Great Suspender

Bạn mang thể tải và cài đặt phần mở rộng này thông qua liên kết tại đây.

Tại trang ứng dụng của Chrome, bạn chọn vào nút Add to Chrome (Thêm vào Chrome).

tiet kiem ram chrome

1 thông báo xuất hiện, bạn tìm vào Add (Thêm). khi ấy, bạn sẽ thấy một biểu tượng mới ở phái trên bên nên.

Để thay đổi một số tùy chỉnh, bạn có thể tìm vào biểu tượng Great Suspender >> sắm Settings.

tiet kiem ram chrome

Tóm lại

Đây là phần mở rộng dành cho Chrome mà mình cảm thấy khá hữu ích dành cho máy tính của mình cũng như quý khách có cấu hình phần cứng không cao lắm. Chính do vậy, hãy chia sẻ với bạn bè của mình về bài viết này trường hợp như nó đã mang đến hiệu quả cho bạn.

Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét