Bạn nên biết: Validate w3c cho website

W3C - tiêu chuẩn của 1 website chất lượng, 1 tiêu chuẩn cơ bản của html và css. Nhưng mang lẽ người ta đang "lãng" quên loại dòng tên này. Chẳng mấy ai để ý nó là ai, tính phương pháp thế nào, tác dụng gì? Tại sao hiện tại những Deverloper và những Webmaster Việt Nam lại bỏ qua nó, họ đang hướng đến chiếc gì?

W3C Validate toàn trang

>>> Dịch vụ uy tín: Dịch vụ thiết kế web giá rẻ

SEO, traffic, backlinks... nỗi ám ảnh của hầu hết các Webmaster. Ai cũng muốn site mình lên thật nhanh, vượt qua đối thủ 1 cách nhanh chóng, dùng đủ thủ thuật tăng traffic, buil backlinks, rồi nổi lên như bong bóng. Bỗng với 1 ngày Google áp dụng thuật toán mới, sở hữu sức mạnh chống spam hơn. Sáng thức dậy, thì "tin vui" đã đến, website của bạn mang thiết bị hạng cao, ở những trang siêu cao.

Bạn hoàn toàn có thể lấy ví dụ về các site sở hữu lỗi và cảnh báo w3c tương đối lớn, với thể là hơn 50 hay 100 nhưng vẫn ung dung ở top một. Tôi xin thưa là hiến gặp site nào ở Việt Nam mà bạn search trên Google validate hầu hết. Tại sao, chứng ta không hướng đến 1 site toàn diện để luôn an toàn sở hữu mọi sự thay đổi của những máy sắm kiếm?

sở hữu thể hiện nay, những site ấy đang đứng top, nhưng giả dụ ko cải thiện chất lượng site (on-page and contents) thì ko sơm thì muộn website cũng rơi vào tình trạng không mấy khiến cho vui vẻ. ko tự nhiên mà các Google bot lại index nhanh hơn mang những site đạt được các chứng chỉ như W3C. Chứng chỉ W3C là gì? đơn thuần là hầu hết các link trên web của bạn đều "passed" trên w3c. Chẳng còn gì để bot suy nghĩ khi index site của bạn nữa.

Thực chất đạt được điều này chẳng phải cạnh tranh, chỉ nên code cẩn thận 1 chút là được. Thời gian bỏ ra so có lại ích lâu dài của trang thì ko đáng gì. đặc thù, khiến cho phải chăng đa số những vấn đề onpage và contents, bạn siêu sở hữu thể là 1 seoer may mắn.

ko phải chú ý tạo backlinks, ko phải thống kê, câu kéo traffic, chỉ contents và contents. 1 người bạn của bạn gọi điện báo cho bạn, trang bạn đang top một với từ khóa mục tiêu, chẳng phải là quá tuyệt vời? Mình thật là may mắn nên không? bởi website mình chất lượng thực sự, website đối thủ bị tụt hạng có thể là do bị hack, bị spam... hoặc Google cập nhật thuật toán hợp lý.

Trên banner của website quý khách thấy biểu tượng validate w3c? tất nhiên lúc bạn click vào bạn sẽ thấy site tôi validate, điều này diễn ra ở hầu hết những site. Bạn cứ thử kiểm tra, vô cùng cảm ơn ví như bạn phát hiện ra link chưa validate và PM cho mình vào yahoo (trên support).

Kết luận: giả dụ mang thể bạn nên validate W3C mọi site của mình, ít nhất bạn cũng cảm thấy hài lòng hơn có site của mình, và đạt được sự yên tâm nhất định. Điều này đồng nghĩa mang việc bạn đã lấy được 1 chứng chỉ khá quan trọng, mang lợi cho quá trình phát triển website của bạn. Kèm sở hữu chứng chỉ W3C là cá chứng chỉ khác cũng rất quan trọng, chứng chỉ Page Speed 100/100 của Google, hay Yahoo Slow của Yahoo chẳng hạn. Điều này sở hữu lẽ là cạnh tranh hơn, mất đa dạng thời gian hơn và đương nhiên sẽ mang hiệu quả nhanh hơn, bền hơn.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Thiet ke website chuyen nghiep

Đăng nhận xét