Một vài công cụ giúp xây dựng Email kinh doanh cho WordPress – Phần một

Email buôn bán là 1 hình thức marketing hiệu quả và nhanh chóng. Bloggers mang thể tiêu dùng email buôn bán để tiến hành giới thiệu hàng hóa dịch vụ của mình tới độc kém chất lượng quan tâm đến một sản phẩm nhất định nào đấy như thông tin khuyến mại 1 sản phẩm, khóa học.

Newsletter Signup-1

Email marketing là 1 hình thức marketing hiệu quả và nhanh chóng

>>> Xem thêm: Cong ty thiet ke website chuyen nghiep

những blog phụ vụ cho công việc tiếp thị liên kết ngày nay thường được xây dựng rộng rãi trên nền tảng CMS WordPress chính vì sự tiện dụng và nhanh chóng của mã nguồn mở này. Công việc thu thập email đối với các blog tiêu dùng mã nguồn mở WordPress sẽ đơn thuần hơn nếu bạn là một lập trình viên hoặc là 1 người có kiến thức về lập trình, bạn dễ dàng tạo một opt in đơn giản để thu thập email khách viếng thăm blog.Tuy nhiên đối sở hữu quý khách không rành về lập trình việc tùy biến một opt in dành để thu thập email sẽ trở thành khó khăn hơn.

Tuy nhiên khách hàng đừng quá lo lắng, hệ thống Plugin của WordPress sẽ sở hữu những công cụ hỗ trợ giúp bạn tạo được những optin đơn giản để xây dựng email marketing. Sau đây là những công cụ Hỗ Trợ Xây Dựng Email kinh doanh Cho WordPress.

một. Newsletter Signup

Đây là 1 plugin tương đối hiệu quả trong việc gia tăng số lượng email. Plugin này sẽ giúp bạn tùy biến opt in thông qua hai hình thức như sau:

  1. Bạn có thể tạo 1 check box nhận email tại mục comment để độc fake lựa chọn sở hữu đăng ký nhận tin mới từ blog của bạn
  2. Bạn cũng với thể dễ dàng tùy biến form đăng ký bằng short code tại bất cứ vị trí nào cảu bài viết.

Plugin này hoạt động cực kỳ phải chăng mang các dịch vụ email marketing như Awber, Mail chimp và cả iContact

su-dung-wp-cho-site-ve-tinh-2

2. Pippity

nhiều blogger dùng quảng cáo pop up để nâng cao khả năng đăng ký email của độc giả mỗi khi ghé thăm blog. Tính thẩm mỹ của Popup tỷ lệ thuận với tỷ lệ đăng ký email của độc nhái. ngày nay với phần lớn công cụ hỗ trợ kinh doanh online hỗ trợ tạo optin đăng ký. Tuy nhiên, những plugin này thường tốn phí, phổ biến khi bạn ko có đủ khả năng sử dụng những plugin này. Pippity là 1 lựa sắm thay thế giúp gia tăng số lượng email đáng đề cập mà hoàn toàn miễn phí. 1 số chức năng mà Pippity có thể thực hiện như sau:

- Trình bày popup dành riêng cho một nhóm độc fake đã được xác định trước.

- ko hiển thị popup 1 phương pháp liên tục, bạn với thể lựa tìm hiển thị cho đọc giả thứ 1 ghé thăm blog.

- Cho phép hiển thị popup lúc độc nhái đọc xong bài viết.

- những chức năng khác.

hello-bar.00jpg

>>> Dịch vụ hay: Dịch vụ thiết kế web giá rẻ

3. Hello Bar

Hellobar là một script hỗ trợ tạo các thông báo trên header của website như hình bên dưới. hiện nay bạn sở hữu thể sử dụng Hellobar mang nội dung miễn phí 25 click hàng tháng, trường hợp cảm thấy hiệu quả bạn với thể nâng cấp lên nội dung pro để dùng. Theo đánh giá của Ngân Sơn, thông báo trên header cực kỳ hiệu quả, bạn có thể đặt link tới squeeze page để thu thập email của độc kém chất lượng.

Đăng nhận xét