Xem xét: Những chiêu độc, lạ cho quý khách PowerPoint

Microsoft Powerpoint tích hợp trong bộ Office là 1 phần mềm thông dụng nhất bây giờ phục vụ việc thuyết trình tại các cuộc hội thảo, giảng dạy... ngoài ra, PowerPoint 2013 vẫn còn mang một số tính năng hấp dẫn mà rộng rãi người ko biết.

Sáng tác truyện tranh

Powerpoint | Tin hoc van phong


PowerPoint là một trong các công cụ giáo dục trực quan dễ dùng nhất. Nó là 1 trong những công cụ đơn thuần nhất để khiến sinh động câu chuyện của bạn. 1 cuốn truyện tranh PowerPoint có thể là một tập hợp những bức ảnh tĩnh đi kèm ô lời thoại hoặc 1 cuốn sách sinh động mang những đường dẫn và hình ảnh động.
>>> Xem thêm: Quan tri website

Viết tự truyện

PowerPoint có thể giúp bạn liệt kê ra các mục tiêu trong cuộc sống mà bạn đã hoặc chưa đạt được 1 cách sinh động và hấp dẫn. Bạn có thể cắt lấy những bức ảnh đại diện cho từng mục tiêu và dán chúng lên 1 tấm bảng thực, hoặc tiêu dùng PowerPoint để tạo bắt buộc 1 tấm bảng trực quan công nghệ số.

sở hữu 1 tấm bảng PowerPoint, bạn sở hữu thể thêm vào ấy một chuỗi những hình ảnh – mỗi ảnh 1 slide – về những mốc sự kiện trong đời mình và tạo thành một slideshow có đồ vật tự tối ưu.

Powerpoint | Tin hoc van phong

Vẽ đồ họa vector

PowerPoint là 1 công cụ cực kỳ hữu ích cho việc kiểu dáng biểu tượng hay biểu đồ vector. Mặc dù vẫn còn thiếu sự hoàn chỉnh như phần mềm Adobe Illustrator, nhưng bù lại nó hoàn toàn miễn phí. PowerPoint cho chúng ta một công cụ hỗ trợ minh họa hoàn hảo là Shapes. các hình khối trong Shape sở hữu thể được hài hòa mang nhau, nhập vào, tách ra, gộp nhóm, xếp đặt theo đồ vật tự và tạo thành 1 biểu đồ thú vị.

Powerpoint | Tin hoc van phong


bề ngoài tờ rơi

Tạo ra những tờ rơi được bề ngoài giỏi bằng PowerPoint cũng siêu dễ dàng. Tờ rơi giúp cho thông điệp của bạn được truyền tải rộng rãi và rõ ràng. Nó với thể được dùng cho những hoạt động marketing, những hoạt động ngoài trời, các sự kiện và cả việc giảng dạy trên lớp nữa.

Hãy bắt đầu bề ngoài một tờ rơi bằng việc điều chỉnh kích cỡ của 1 slide đơn lẻ. Chúng ta thường mang thói quen nhìn slide dưới dạng nằm ngang, trong khi tờ rơi sở hữu thể được in theo chiều dọc. Tờ rơi thường được làm theo bốn dòng kích cỡ - nhưng thông dụng nhất là 8.5" x 11".

Powerpoint | Tin hoc van phong


Bạn có thể tạo bắt buộc tờ rơi của mình bằng bí quyết hài hòa những hình ảnh, chữ viết và các hình khối trong PowerPoint. không tính ra, bạn có thể tìm thêm được phần lớn loại tờ rơi trên Microsoft Office.

khiến cho cây phả hệ

PowerPoint SmartArt sở hữu thể được dùng để biểu diễn gia phả của gia đình bạn qua 1 cây phả hệ. dùng những sơ đồ đơn giản là 1 phương pháp nhanh chóng nhưng hiệu quả để giúp cho tất cả người thấy được mỗi quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bạn. ko kể ra, phương pháp này còn có thể được sử dụng như một công cụ hỗ trợ giảng dạy để thể hiện mối quan hệ giữa những loài sinh vật.

Powerpoint | Tin hoc van phong


Bạn với thể lựa sắm từ đa dạng mẫu sơ đồ sở hữu sẵn hay tự khiến cho 1 cái sơ đồ mới. Dưới đây là tóm tắt những bước để khiến cho một cây phả hệ bằng PowerPoint:
thứ 1 nhấn vào tab Insert trên thanh công cụ, chọn Smart Art. Sau đó vào mục Hierarchy sắm Organization chart.

Powerpoint | Tin hoc van phong


Để đơn thuần hóa sơ đồ cây, chiếc bỏ các ô mà bạn thấy ko thiết yếu bằng cách chọn ô đấy và ấn Delete.
Phía trên cộng của 1 cây phả hệ thường với một ô và hai nhánh phía dưới. Đánh tên của người bố và người mẹ của đứa trẻ vào các nhánh tương ứng đó.
Thêm vào các nhánh phụ để thể hiện mối quan hệ giữa các thành viên khác trong gia đình bằng bí quyết nhấn chuột nên vào 1 ô chọn Add Shape và Add Assistant.
Tiếp tục thêm tên của những thành viên trong gia đình và mối quan hệ giữa họ để tạo thành 1 cây phả hệ hoàn chỉnh. Giống như bất kỳ công cụ vẽ biểu đồ nào khác trên PowerPoint, sơ đồ cây sở hữu thể được tùy chỉnh có bất kỳ màu sắc và cá tính nào. Sau lúc hoàn thành, bạn có thể thêm một bức ảnh gia đình làm nền cho cây phả hệ của mình.

>>> Dịch vụ uy tín: Thiết kế web reponsive

Đăng nhận xét