Từ khoá từ lâu đã đóng vai trò trung tâm trong Seo, việc lựa chọn từ khoá siêu quan trọng trong cả giai đoạn Seo của các cá nhân và siêu thị. Nó quyết định tới giai đoạn tậu kiếm và hành động của khách hàng nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.
>>> Xem thêm: Thiet ke website uy tin
Ban đầu cơ chế của từ khoá rất đơn thuần, Google dùng tần số xuất hiện của từ khoá trên khắp website của bạn (xuất hiện nhiều) để xác định vật dụng hạng trang web liên quan tới một sản phẩm/dịch vụ nhất định. Sau đó áp dụng từ khoá cùng với truy vấn của quý khách, thiếp lập mua kiếm.
Chiến lược từ khoá cho công ty
Chiến lược seo từ khoá năm 2016
bây giờ việc dùng từ khoá phức tập hơn đa dạng. Thuật toán của Google phát triển thành khá phức tạp. lúc bạn nhập 1 từ khoá sắm kiếm Google ko còn phấn đấu ghép các từ khoá trong truy vấn của bạn để hiện thị website. Thay vì đấy nó sẽ đánh giá độ uy tín, và ý nghĩa đằng sau từ khoá mà bạn đang chọn kiếm để đưa ra 1 kết quả thích hợp và hiện thị trang web được đánh giá cao nhất.
Vì lý do này mà chiến lược lựa chọn từ khoá cũng như Seo trong thời hiện tại đã thay đổi đáng đề cập so sở hữu 2 năm trước. Nhưng từ khoá vẫn là quan trọng nó đánh dấu sự thành công của 1 chiến lược Seo.
Tại sao từ khoá vẫn còn có giá trị.
một từ khoá chính xác và rõ ràng: logic hoá cho một cụm từ khoá nhất định trong website sẽ không giúp bạn xếp hạng trực tiếp cho từ khoá nào, đây là phương pháp lựa sắm từ khoá lỗi thời. Thay vào đấy, tối ưu hóa cho 1 nhóm các từ khóa giúp cho nội dung website của bạn hoàn thiện và rẻ hơn đối sở hữu quý khách từ đấy Google sẽ hiểu được mục đích của bạn, đánh giá cao website của bạn, giúp người dùng tậu kiếm tới bạn nhanh hơn.
Ví dụ: bạn đang với 1 liên hệ bán nhạc cụ và sản phẩm của bạn chuyên dụng cho đối tượng có các người mới bắt đầu học nhạc. kết hợp các từ khóa như "công cụ được tiêu dùng cho người mới bắt đầu" hoặc "bài học âm nhạc cho người mới bắt đầu" (giả sử bạn sản xuất dịch vụ) sẽ giúp làm rõ những ý định và mục đích của doanh nghiệp của bạn đến Google, chứ không phải là cụm từ mơ hồ giống như "sử dụng nhạc cụ."
với 2 chiến lược chính mà bạn với thể sử dụng để lựa sắm và hài hòa các từ khóa vào chiến dịch SEO của bạn.
một. Chiến lược từ khoá nhãn hiệu.
Đây là chiến lược tập trung liên quan đến phạm vi mà bạn đang marketing. Ý tưởng ở đây là để xác định một số ít các đối thủ cạnh tranh cực kỳ mạnh - ít hơn 10 từ khóa mà đa số đều mang 1 khối lượng sắm kiếm cao và giá khó khăn rẻ, chỉ ra rằng họ sở hữu quan tâm tới người nhưng ít siêu thị tham gia vào lĩnh vực đấy.
Ưu điểm: là ví như bạn tập trung vào những từ khóa này đủ mạnh, bạn gần như kiên cố sẽ phát triển thành một nhãn hàng bậc nhất trong sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang sản xuất, và lần lượt bạn sẽ tạo ra lưu lượng truy cập rộng rãi hơn.
2. Chiến lược từ khoá thông tin
Đây là chiến lược các từ khoá mở rộng của các từ khoá trên (từ khoá thông tin). Thay vì nghiên cứu thấu đáo được các từ khóa rẻ nhất theo số liệu của Google (qua công cụKeyword Planner), bạn sẽ được lựa mua các từ theo người dùng tìm kiếm về lĩnh vực mà bạn đang sản xuất.
Ví dụ: như buôn bán nhạc cụ trên , bạn sở hữu thể lựa sắm từ khoá đựng thông tin chọn kiếm như :"cách dùng trống ABC cho người mới bắt đầu" những từ khoá chứa thông tin sẽ giúp các bạn mua được hướng giải quyết ngay tức khắc và họ sẽ thường xuyên quay trở lại website của bạn để tìm kiếm thông tin khác.
Vị trí đặt từ khoá.
>>> Dịch vụ hay: Thiet ke web responsive
Năm 2015 từ khoá ko còn là theo định nghĩa từ khoá trên trang web của bạn xuất hiện càng nhiều càng phải chăng, ở phổ biến nơi là tốt. Bạn nên nên khôn khéo trong các bí quyết chèn từ khoá vào nội dung website của mình và phải tuân thủ theo các thuật toán của Google nếu bạn ko muốn website của mình bị phạt và tối đa hoá cơ hội nhận thấy website của bạn thông qua tìm kiếm.
những tiêu đề trang các thẻ h1, và mô tả meta vẫn còn quan trọng cho SEO nhưng những ngôn từ bạn sử dụng trong đấy bắt buộc thật tự nhiên, từ khoá xuất hiện 1 cách trùng hợp.
Mục tiêu chính của bạn không phải là xếp hạng cho bất kỳ 1 từ khóa mà là nội dung chất lượng và liên quan đến mục đích mà bạn muốn quý khách tiếp cận đến.
Đăng nhận xét