Thủ thuật khắc phục thuật toán Google Panda cho website

Trong thời đại vững mạnh như hiện nay, marketing phát triển thành cạnh tranh hơn số đông do khả năng cạnh tranh giữa các ngành nghề cộng lĩnh vực siêu khốc liệt, việc tham gia vào một ngành nghề hay thị trường nào đó là siêu cạnh tranh bởi gặp buộc phải rộng rãi rào cản gia nhập. Tình hình khó khăn vì thế những siêu thị tìm mọi cách để tấn công vào thị trường, tiếp cận mang quý khách càng sớm càng phải chăng. những doanh nghiệp ko chỉ quảng cáo nhãn hiệu của mình theo cách truyền thông mà còn hoạt động mạnh mẽ và chủ yếu trên mạng Internet thông qua các trang web quảng bá của mình. Việc hình thành tràn lan phổ biến trang web khiến cho google khó khăn trong việc quản lí thông tin từ những trang bởi thế để khắc phục được những trở ngại ấy, google đã đưa ra những thuật toán nhằm giảm thiết bị hạng của trang web giúp rà soát nội dung của những trang web 1 phương pháp chất lượng hơn. Dù trang web của bạn là một trang web "sạch" theo đúng nghĩa nhưng bạn vẫn bắt buộc cẩn thận bởi những thuật toán google đưa ra vô cùng khắt khe, với thể đánh bật website của bạn bất cứ lúc nào mà bản thân bạn ko thể lường trước. Bài viết này dichvuthietkewebwordpress sẽ giúp bạn hiểu thêm về các thuật toán và bí quyết phòng tránh chúng.

Thuật toán Panda

Thuật toán Panda

>>> Xem thêm: Thiết kế website responsive

mang 4 thuật toán google bạn buộc phải cần quan tâm đấy là: Google Panda, Google Penguin, Google Sandbox, Google Zebra

Google Panda:

Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, đến thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này xây dựng thương hiệu nhằm phạt các website sở hữu nội dung rác hoặc những website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung ko yêu thích có nhu cầu mua kiếm của quý khách thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài.

Google Panda phạt các lỗi nào của website:

một. Website bị trùng lặp nội dung:

Google rất ghét điều này, mang lẽ các kỹ sư google đã quá ức chế đa dạng lúc thấy nội dung rác trên website mà vẫn được xếp đồ vật hạng cao. Cho cần website nào mà dính lỗi này, không update nội dung mới cho web, phạt ở mức độ nhẹ, trừ lúc website vi phạm có hệ thống thì google sẽ đẩy web của bạn ra khỏi TOP.

2. Nội dung ít văn bản:

Hiện google vẫn chưa xác định được rộng rãi trong nội dung trong hình ảnh, chủ yếu xác định nội dung qua hai thẻ alt và title hình ảnh. Google dựa vào đa số nội dung trên website của bạn để xác định thông tin. buộc phải trong một URL cần mang nội dung mang độ dài từ 600 tới 1000 từ là siêu rẻ cho google thu thập thông tin.

3. Mật độ từ khóa quá cao:

khoa học nhồi nhét quá đa dạng từ khóa trong nội dung như title, description hiện nay ít dùng nhưng spam từ khóa trong nội dung thì vẫn phổ biến lúc những SEOer mới vào nghề. mang công nghệ spam từ khóa bạn cũng mang thể đạt được các thiết bị hạng cao, nhưng sẽ không bao giờ ổn định được lâu. Google Panda và Penguin sẽ như cảnh sát tuần tra và sớm muộn gì cũng phát hiện ra bạn spam. ngoài ra chưa đề cập sở hữu những kẻ xấu sẽ nhắc xấu bạn cho google biết.

4. nhiều nội dung fake so sở hữu nội dung gốc:

Như mình đã trình bày ở trên, chỉ nên website mang cất nội dung xấu là sở hữu thể ảnh hưởng đến toàn bộ website. Điều này đã làm cho rộng rãi SEOER lo ngại vì website những hàng ngàn bài viết thì không thể hạn chế được nội dung xấu.

* Dấu hiệu website bị Google Panda : từ khóa dance ( từ khóa bị tụt đột ngột ).

* Google Panda đánh giá chất lượng trang web:

Nội dung gốc,duy nhất

Thời gian khách ở lại trang web lâu

Tỷ lệ khách quay trở lại trang web

Tỷ lệ chia sẻ trên các mạng xã hội

ko Spam nội dung

* Muốn website ko bị Panda bạn cần:

1. Thường xuyên cập nhập nội dung website: Nội dung liên quan luôn luôn được cập nhật sẽ khiến website của bạn được google index nhanh hơn và sớm có thứ hạng trên kết quả tậu kiếm.

Nội dung nghèo nàn

Nội dung nghèo nàn

2. Xóa bỏ chất lượng thấp, giá trị nội dung thấp:

Mục tiêu của Google lúc đưa ra thuật toán Google Panda là để giúp người dùng tìm thấy các trang web "chất lượng cao" và giảm khả năng xuất hiện những trang web sở hữu chất lượng nội dung thấp, tất cả đều được thực hiện bởi các thuật toán với quy mô cực kỳ lớn. do đó, việc mẫu bỏ các nội dung mang giá trị thấp là nhiệm vụ quan trọng đối với những webmasters.

* Dưới đây là một số liệu chính dùng để xem hành vi người của dùng như:

Lượng truy cập rẻ.

Tỉ lệ xem trang độc đáo ít.

Tỉ lệ đọc trang ngắn.

Tỷ lệ thoát cao.

3. Cải thiện các trang với nội dung ngắn:

Google ko thích nội dung ngắn. Google sẽ cho rằng các trang sở hữu nội dung ngắn là 1 dạng khác của các trang có nội dung giá trị phải chăng. do đó bạn thiết yếu kế và xây dựng một website sở hữu nội dung dài, đủ cuốn hút và thu hút người sắm kiếm. 1 số kỹ năng giúp bạn cải thiện chất lượng nội dung là khéo léo thêm những nội dung vào hình ảnh, video hay tạo những phần comment dành cho các bạn đánh giá website trực tiếp, thêm chức năng comment để khách hàng đánh giá nội dung bài viết.

4. nhiều từ khóa trong nội dung:

Để nâng cao tính khi không cho nội dung bạn buộc phải phối hợp ngẫu nhiên giữa từ khóa chính và từ khóa phụ trong bài viết . ngoài ra bạn buộc phải kết hợp sử dụng những anchortext (internal link) để điều hướng khách hàng sang các nội dung liên quan.

>>> Mời bạn xem thêm: Thiết kế web uy tín

5. Thay đổi mọi nội dung trùng lặp:

Trùng lặp nội dung là vấn đề toàn bộ các trang web đang làm SEO đều mắc buộc phải. Đối có Panda, Google đã đưa ra các cách tiếp cận khác nhau để kiểm soát và xử lý những trang web sở hữu mức độ trùng lặp nội dung cao. nếu bạn bị Panda liệt kê vào danh sách mang đựng nội dung trùng lặp thì rất với thể nội dung trùng lặp sẽ chìm đa số trang web của bạn.

Đối với thuật toán Google Panda, dichvuthietkewebwordpress.com đã có đến cho bạn đa số các kiến thức cũng như bí quyết giúp bạn khắc phục và phòng hạn chế chiếc thuật toán này. ngoài ra, còn 3 thuật toán như chúng tôi đã giới thiệu trên bạn nên để ý và chú ý. sắm hiểu thêm những thuật toán tại kiến thức website.

Đăng nhận xét