Theo nghiên cứu về việc sử dụng Internet trong tháng 4/2010 của Nielsen, 22% thời gian vào Internet của cư dân mạng toàn cầu là truy cập vào các mạng xã hội. với những nước Internet tăng trưởng, đây chẳng hề là tỉ lệ quá lớn nhưng đây là con số tính chung toàn cầu. Điều này cho thấy mạng xã hội trở nên nơi được cư dân mạng lui tới đa dạng nhất.
>>> Xem thêm: Thiết kế web responsive
Theo nghiên cứu này, 3/4 các bạn Internet toàn cầu truy cập vào mạng xã hội hoặc blog lúc lên mạng, nâng cao 24% so mang năm ngoái. các mạng xã hội Facebook, YouTube và bách khoa thư Wikipedia trở thành những nhãn hàng nức tiếng nhất trên mạng Internet. YouTube gần đây đã vượt mốc 2 tỉ lượt truy cập mỗi ngày, trong lúc Facebook vươn lên là website có lượt truy cập to nhất thế giới.
>>> mang thể bạn quan tâm: Thiet ke website theo yeu cau
Cũng theo nghiên cứu này, Brazil là quốc gia với tỉ lệ người mua Internet viếng thăm mạng xã hội cao nhất, 86%; người Australia dành rộng rãi thời gian truy cập vào những mạng xã hội nhất, trung bình là 7 giờ 19 phút trong tháng 4, xếp sau là Mĩ và Italia mang thời gian truy cập vào mạng xã hội trung bình là 6,5 giờ. Ở Italia, Facebook có thị rất nhiều nhất trên thị trường mạng xã hội.
Đăng nhận xét